statum

partner

Breaking News

Bitcoin vật vã tại 7.900 USD, thị trường tiền mã hóa xanh đỏ lẫn lộn

Những giờ qua, sự phục hồi của Bitcoin đã chậm lại, sắc đỏ tiếp tục hiển thị trên thị trường tiền điện tử sau cú sụt giảm hồi tuần trước.




Diễn biến bitcoin 24 giờ qua không mấy khả quan, bitcoin vẫn bị ‘chôn chân’ tại ngưỡng 7.900 USD. Tương tự, thị trường altcoin cũng có nhiều đồng giảm giá trong ngày.
Diá»…n biến giá bitcoin 24 giờ quaGiá bitcoin hôm nay (21/5) ghi nhận vào thời điểm 10h30 ở mức 7.937 USD, giảm 0,74% so với 24 giờ trước.
partner
Trên thị trường, có 54/100 đồng tiền giảm giá trong 24 giờ qua.

Toàn cảnh thị trường tiền điện tử

Ở chiều tăng giá, Matic Network là đồng tiền tăng trưởng nhiều nhất với tỉ lệ 78,81% trong 24 giờ qua.
Trong top 10 hôm nay không có nhiều sự điều chỉnh gì đáng kể so với ngày hôm qua.Top 10 đồng tiền Ä‘iện tá»­ theo vốn hóa

Top 10 đồng tiền điện tử theo vốn hóa

Tổng vốn hóa thị trường ghi nhận vào thời điểm 10h30 ở mức 246,99 tỉ USD, giảm 2 tỉ USD so với 24 giờ trước.Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử
Khối lượng giao dịch 24 giờ giảm nhẹ xuống mức 75,36 tỉ USD, thấp hơn 9 tỉ USD so với con số 84 tỉ USD của ngày 20/5.
Các chiến lược gia tại ngân hàng Mỹ JPMorgan Chase (JPM) nói bitcoin hiện tăng quá mạnh so với giá trị nội tại họ tính toán được, theo Bloomberg đưa tin ngày 20/5.
Các chiến lược gia này bao gồm người hoạch định chiến lược thị trường toàn cầu JPMorgan Nikolaos Panigirtzoglou, khẳng định đồng tiền này hiện đang giao dịch giống như đợt tăng giá cuối năm 2017, sau đó là một đợt giảm giá dài hạn.
Để định giá trị nội tại của bitcoin, chiến lược gia này tính bitcoin như hàn ghóa và tính toán chi phí sản xuất dựa trên những thước đo như công suất máy tính ước đoán, chi phí điện và hiệu quả năng lượng phần cứng.
“Trong vài ngày qua, giá thực sự dịch chuyển cao hơn quá nhiều so với chi phí biên. Sự tách biệt giữa giá trị thực và giá trị nội tại này giống như những âm vang trong đợt tăng giá cao hơn trong cuối năm 2017, và khi đó sự khác biệt được giải quyết phần lớn bởi một đợt giảm giá thực”.

Hai nhà sản xuất xe lớn Honda và General Motors (GM) vừa cùng nhau nghiên cứu về xe điện và tích hợp lưới điện thông minh (smart grid) bằng công nghệ blockchain, theo Nikkei đưa tin ngày 20/5.
Theo đó, Honeda và GM sẽ cùng nhau nghiên cứu xem liệu các phương tiện điện có thể được dùng trong việc ổn định nguồn năng lượng trong lưới điện thông minh. Cụ thể, các công ty này định phát triển phương thức phục hồi dữ liệu giữa xe điện và mạng lưới, nhằm mục đích cho phép những người sở hữu xe điện kiếm tiền từ việc trữ điện trong xe và trao đổi với mạng lưới.
Hai bên sẽ cùng làm việc với công ty công nghệ quốc tế Sáng kiến Blockchain Mở rộng về Xe (MOBI) của hơn 30 đối tác bao gồm Bosch, Hyperledger, IBM và IOTA.

Không có nhận xét nào