statum

partner

Breaking News

[HOT] Tỷ phú Tim Draper đề nghị tổng thống Argentina hợp pháp hóa Bitcoin!


Argentina hợp pháp hóa Bitcoin!

“Nếu đồng Peso tốt hơn Bitcoin, tôi sẽ nhân đôi số tiền đầu tư của mình đối với Argentina. Nhưng, nếu Bitcoin đạt được các chỉ số tốt hơn, chính phủ Argentina phải công nhận Bitcoin là đồng tiền quốc gia”, Tim Draper khẳng định.
COINEZOS

Hợp pháp hóa Bitcoin là giải pháp tối ưu cho kinh tế Argentina

Như sitedautu.blogspot.com được biết, gày 20/03, Tim Draper, tỷ phú đầu tư kiêm tín đồ Bitcoin, đã gặp tổng thống Argentina, Mauricio Macri, bàn luận về tiềm năng kinh tế Argentina.
Trong suốt cuộc gặp, Draper liên tục chia sẻ về tiềm năng phát triển của những công nghệ đang nổi như Blockchain và cryptocurrency.
Theo ông, chúng có thể giải quyết tốt những vấn đề quan trọng của nền kinh tế Argentina, bao gồm sự mất giá của đồng Peso Argentine (ARS), cũng như các vấn đề liên quan đến chảy máu chất xám.
Hơn nữa, nhằm cải thiện tình hình kinh tế quốc gia, Draper đặc biệt khuyên tổng thống Macri nên hợp pháp hóa Bitcoin (BTC).
Draper cho biết:
“Chúng tôi đã nói về Bitcoin và sự mất giá đồng Peso. Và tôi đã ra một kèo cá cược: Nếu đồng Peso tốt hơn Bitcoin, tôi sẽ nhân đôi số tiền đầu tư của mình đối với đất nước này.
Nhưng, nếu Bitcoin đạt được các chỉ số tốt hơn, họ phải công nhận Bitcoin là đồng tiền quốc gia này. Đó sẽ là một quyết định tuyệt vời, bởi vì đồng coin này đang cần niềm tin nhiều hơn.”


Nhằm cải thiện tình hình kinh tế quốc gia, Draper đặc biệt khuyên tổng thống Macri nên hợp pháp hóa Bitcoin (BTC).
Tại cuộc gặp này, Draper giải thích:
“Hành động ủng hộ tiền mã hóa của mình xuất phát từ niềm tin với Bitcoin và Blockchain, thậm chí sẽ là cuộc cách mạng tuyệt vời hơn Internet.
Đây là thời điểm hoàn hảo để áp dụng công nghệ này vào Argentina. Công nghệ này sẽ thay đổi hoàn toàn hệ thống ngân hàng, thương mại, tài chính Argentina.”

Bitcoin sẽ có giá 250.000 USD trong khoảng 2022 – 2023

Trong cuộc phỏng vấn này, Draper cũng nhắc lại dự báo giá Bitcoin tích cực của mình.
Cụ thể, Bitcoin sẽ có giá 250.000 USD trong khoảng năm 2022 đến 2023; đồng thời, chiếm 5% thị phần thế giới trong tất cả các thị trường.
Ông cho biết:
“Ngay khi con người có thể dễ dàng sử dụng Bitcoin, như đồng Peso hay Dollar, họ sẽ chọn Bitcoin bởi vì chúng phân quyền, sáng tạo và mang tính toàn cầu.”
Tháng 02/2019, Draper khẳng định rằng trong 5 năm nữa, tiền pháp định sẽ chỉ còn được dùng bởi bọn tội phạm.
Ở một diễn biến khác, Argentina gần đây đã bày tỏ thiện chí nghiên cứu sâu hơn vào lĩnh vực Blockchain  tiền mã hóa.
Ngoài ra, Changpeng Zhao, CEO sàn giao dịch Bitcoin Binance, cũng đã tiết lộ họ sắp ra mắt nền tảng chuyển đổi từ tiền pháp định sang tiền mã hóa ở Argentina.
Vào tháng 02/2019, Argentina đã hoàn thành một hợp đồng xuất khẩu thanh toán bằng Bitcoin, bán thuốc trừ sâu và các sản phẩm khử trùng có trị giá 7.100 USD cho Paraguay.
Giao dịch này được thanh toán bằng Bitcoin, sau đó được chuyển sang đồng Peso để thanh toán cho các thương gia xuất khẩu.


Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất sự kiện giảm một nửa của Litecoin trong tương lai gần cũng như cung cấp đến bạn đọc tin tức tiền điện tử nóng hổi trên thị trường Crypto tại địa chỉ https://sitedautu.blogspot.com. Hi vọng Kenniex sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ độc giả.
Đừng quên tham gia kênh đầu tư giao dịch tiền điện tử Kenniex - địa chỉ mua bán bitcoin uy tín nhất thị trường tại https://sitedautu.blogspot.com nhé!

Không có nhận xét nào