statum

partner

Breaking News

Giá Bitcoin hôm nay (17/05) giảm mạnh . Nhà đầu tư huyền thoại Mark Mobius đã nói rằng Bitcoin có tương lai sau tất cả!



Giá bitcoin hôm nay quay đầu giảm giá sau khi đạt mức cao, 

kéo theo hàng loạt sự sụt giảm của nhiều đồng tiền trên thị trường.bậc thầy Mark Mobius từng gọi bitcoin là một trò lừa đảo. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn ngày hôm qua với Bloomberg, ông ta đã xuất hiện để thay đổi suy nghĩ của mình, nói rằng Bitcoin đang sống và tốt.


BITCOIN hôm nay ghi nhận ở mức ở mức 7.908,33 USD, giảm 3,09% so với 24 giờ trước. Khối lượng giao dịch trên thị trường tăng mạnh lên mức cao 119,32 tỉ USD, tăng 26,33% so với ngày 16/5.
Bitcoin đã chuyển đổi một nhà phê bình khác. Nhà đầu tư nổi tiếng thế giới và các thị trường mới nổi, bậc thầy Mark Mobius từng gọi bitcoin là một trò lừa đảo. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn ngày hôm qua với Bloomberg, ông ta đã xuất hiện để thay đổi suy nghĩ của mình, nói rằng Bitcoin đang sống và tốt.
Chắc chắn có một mong muốn của mọi người trên khắp thế giới để có thể chuyển tiền một cách dễ dàng và tự tin. Đó thực sự là sự ủng hộ đối với bitcoin và các loại tiền tệ khác thuộc loại đó. Vì vậy, tôi tin rằng nó sẽ sống và tốt.

Mobius năm 2018: Tôi nghĩ rằng bitcoin chỉ là một trò lừa đảo

Nhà đầu tư 81 tuổi, người sáng lập Mobius Capital Partners, đã lên tiếng gay gắt về tiền điện tử vào năm ngoái, gọi tiền điện tử là một trò lừa đảo.
Tôi nghĩ rằng bitcoin là một trò lừa đảo thực sự. Điều đầu tiên tôi làm là hỏi mọi người ‘bạn có thể giải thích cho tôi không? Ai đang điều hành nó? Ai đang kiểm soát nó? ‘ Và không ai có thể.
Ông đã từ bỏ mối quan tâm ngày càng tăng đối với tiền điện tử và ví sự chuyển động của một tôn giáo. Trong cuộc phỏng vấn năm 2017 với Reuters, ông nói rằng bitcoin chỉ hữu ích đối với các hoạt động bất hợp pháp và rằng Trung Quốc đã đúng khi cấm tiền điện tử.
Trong cuộc phỏng vấn năm 2018 với Bloomberg, Mobius cho biết bitcoin là bong bóng, so sánh tiền điện tử với bong bóng hoa tulip khét tiếng của Hà Lan.

Mobius năm 2018:: Bitcoin vẫn sống tốt và cũng rất tốt.

Chuyển nhanh đến năm 2019 và Mobius đã ấm lên với ý tưởng rằng bitcoin sẽ ở đây. Một người phỏng vấn của Bloomberg đã hỏi ông liệu tiền điện tử có vai trò ở các thị trường mới nổi như Venezuela hay không. Ông trả lời tích cực, nói rằng có một vai trò cho tài sản kỹ thuật số trong chuyển tiền.
Tuy nhiên, ông ấy xác nhận rằng ông ấy không sở hữu BTC và chưa sẵn sàng để mở tài khoản Coinbase.
Tôi có thể đầu tư vào nó hay không vì một biến động đáng kinh ngạc.
Nhà đầu tư, người từng được coi là một trong Top 100 người có quyền lực và có ảnh hưởng nhất, cũng lo lắng về các vụ hack cao cấp và thiếu tổ chức trung tâm. Trích dẫn hack Mt. Gox ông nói:
Vào cuối ngày, bạn không thể theo dõi một nhóm hoặc tổ chức cá nhân nào sẽ theo dõi những gì đang diễn ra.
Giống như nhiều nhà đầu tư truyền thống, dường như có một số lỗ hổng trong cách hiểu về tiền điện tử của Mobius. Bất chấp kết luận của mình, bitcoin được bảo mật và các giao dịch hoàn toàn minh bạch và có thể theo dõi trên blockchain. 

Trung Quốc là một trong những nguyên nhân khiến Bitcoin tăng đột biến

Khi cuộc chiến thương mại Mỹ -Trung nổ ra, Mỹ đã tăng thuế thương mại khiến tỷ giá đồng nhân dân tệ rớt thảm hại. Chính điều này đã làm người dân Trung Quốc xem tiền điện tử như một thiên đường an toàn để trú ẩn chờ cơn bão đi qua – theo Forbes.
Kết quả hình ảnh cho bitcoin trung quoc
Nhân dân tệ (CNY) rớt giá
Sau khi Tổng thống Trump tuyên bố tăng thuế đối với hàng hóa Trung Quốc, Trung Quốc cũng đã trã đũa y như vậy. Sự kiện đầu tiên khiến đồng nhân dân tệ giảm 2% giá trị, tin tức về vụ thứ hai đã khiến thị trường chứng khoán Mỹ giảm giá trị, đặc biệt là chỉ số Dow Jones, mất 696 điểm vào thứ hai.
Bây giờ người Trung Quốc sợ rằng để chống lại Mỹ trong cuộc chiến thương mại này và duy trì giá cả hàng hóa của Trung Quốc cạnh tranh với hàng hóa Hoa Kỳ, chính phủ Trung Quốc sẽ phá giá đồng nhân dân tệ một cách đáng kể.

Các nhà đầu tư Trung Quốc đang đổ xô vào tiền điện tử

Theo Forbes, các nhà phân tích, bao gồm Dovey Wan – đồng sáng lập của công ty tiền điện tử Primitive Ventures – tin rằng biểu đồ giá của tỷ giá Bitcoin và USD/CNY hiện có vẻ tương tự nhau.
Các nhà phân tích tiền điện tử khác xác nhận rằng các nhà đầu tư ở Trung Quốc đang tích cực mua stablecoin, đặc biệt là Tether, để rút tiền ra khỏi Trung Quốc và Hồng Kông và thoát khỏi đồng nhân dân tệ. Và đây có thể là lý do cho sự gia tăng lớn của Bitcoin gần đây.

Theo báo cáo từ CNBC, Andy Brenner từ National Alliance Securities tin rằng Bitcoin là một cách mà các nhà đầu tư Trung Quốc đang cố gắng phòng ngừa rủi ro hiện tại vì sợ rằng nhân dân tệ có thể giảm sâu hơn nữa


Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất sự kiện giảm một nửa của Litecoin trong tương lai gần cũng như cung cấp đến bạn đọc tin tức tiền điện tử nóng hổi trên thị trường Crypto tại địa chỉ https://sitedautu.blogspot.com. Hi vọng sitedautu.blogspot.comsẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ độc giả.

Đừng quên tham gia kênh đầu tư giao dịch tiền điện tử sitedautu.blogspot.com- địa chỉ mua bán bitcoin uy tín nhất thị trường tại https://sitedautu.blogspot.com nhé!

Không có nhận xét nào