statum

partner

Breaking News

những sitehyip tháng 4

Những site HYIP tốt nhất 04/2019 – HYIP Monitor Viet Nam

Như thường lệ cứ mỗi tháng mới bắt đầu cũng chính là lúc sitedautu.blogspot.com điểm mặt những site HYIP đầu tư chiến lâu dài. Để anh em tham khảo và có chiến lược đánh ngay từ đầu nhằm thu lại lợi nhuận tốt nhất. Hãy cùng sitedautu.blogspot.com điểm mặt những site HYIP tốt nhất tháng 04/2019 này nhé. Và đừng quên thường xuyên cập nhật bài viết này để nhận được những thông tin mới nhất.
những site hyip tốt nhất 2019
Những site mà sitedautu.blogspot.comgiới thiệu dưới đây đều là những site đánh lâu dài vì thế lãi sẽ không được nhiều như những site đánh nhanh đâu các bạn nhé!

ShelByX

ShelByX tiếp tục là một dự án đầu tư lâu dài hấp dẫn khác được Tapchitienao.com đưa về Việt Nam sau sự thành công vượt trội của FTGroup. ShelByX là một site đầu tư đến từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản [Nơi mà tiền ảo được kiểm soát rất chặt chẽ và các công ty hoạt động về tiền ảo luôn bị giám sát nghiêm ngặt từ Nhà Nước]. ShelByX là một tập đoàn hoạt động từ năm 2017 trong lĩnh vực tài trợ và thu lợi nhuận từ các dự án khởi nghiệp, ShelByX chính thức cho nhà đầu tư tham gia cổ phần tức là đầu tư thu lãi từ ngày 08/04/2019. ShelByX với thiết kế đơn giản, dễ thao thác nhưng không kém phần chuyên nghiệp. ShelByX cho phép nhà đầu tư nạp tiền qua nhiều cổng khác nhau, tuy nhiên khi rút tiền đều quy ra BTC và rút về cổng BTC. Đây chính là cơ hội cho anh em đi tiên phong và gia tăng số BTC của mình lên gấp bộihyip-review-shelby
Đăng ký tài khoảnTẠI ĐÂY

World Way Capital

Site hàng đầu hiện nay không ai khác chính là World Way Capital. Hiện tại, thì Way Capital đang được rất nhiều monitor trên toàn thế giới đánh giá là site số một hiện nay. Vì thế lượng tiền đổ vào nó cũng tăng không ngừng nghỉ. World Way Capital mới khởi chạy được hơn một tháng nên thời điểm này vẫn còn khá an toàn để chúng ta đánh thêm vài vòng (16 hoặc 30 ngày).
Giới thiệu sơ lược
Way Capital là một dự án có sự chuẩn bị khá lâu dài của một công ty chuyên về Trading tại Canada trước khi chính thức phát hành chính sách đầu tư rộng rãi từ ngày 23/01/2019. Đặc biệt, khá nhiều Leader nổi tiếng thế giới đã khảo sát và khẳng định rằng Way Capital là một công ty đang hoạt động thật sự tại Canada. Các chứng chỉ của Way Capital cũng khá rõ ràng và thật. Ngoài ra có vẻ Way Capital khá am hiểu thị trường tài chính nên đã ưu ái thiết kế riêng ngôn ngữ cho cả Việt Nam. Mọi thứ đều đứng về phía Way Capital để chứng minh rằng Way Capital sẽ đồng hành cùng nhà đầu tư trong một thời gian dài. Hãy nhanh chân nhanh tay trở thành nhà đầu tư đầu tiên tham gia vào Way Capital.

FT Group

Dường như cho đến lúc này sức hút từ Tessline vẫn không ngừng hạ nhiệt mặc dù nó đã ra mắt khá lâu rồi. Những người có niềm tin tuyệt đối vào Tessline vẫn đang ra sức ủng hộ và liên tục vào các gói mới. Những người hoài nghi vì cho rằng Tessline đã quá già để tham gia thì vẫn đang tìm kiếm site kế thừa. Vâng, hiểu được điều đó cho nên hôm nay Tapchitienao.com sẽ review site mới toanh tương tự Tessline để anh em có thêm site đầu tư để chia ra mỗi chỗ một ít cho an toàn. Site này sẽ phù hợp với tất cả những anh em đang chiến thể loại lâu dài. Đó chính là FTGroup đến từ đất nước Singapore mới được ra mắt 28/03/2019. Các site chiến lâu dài thường không trả tiền quảng cáo cho Monitor nên anh em chưa thấy sự phổ biến của FTGroup. Đây chính là cơ hội để anh em hốt trước.

Pao Card

Pao Card là một công ty tư nhân của Hong Kong chuyên về lĩnh vực ngân hàng giao dịch thông qua Blockchain, Fiat. PaoCard chính là một ngân hàng thông minh trong thời đại 4.0. Với xuất xứ từ Hong Kong [Điểm đến đầu tư lý tưởng và an toàn đã được kiểm chứng], ra mắt 15/03/2019, bảo mật Green Bar SSL, gói lãi lên đến 2.5% hằng ngày, thanh toán ngay lập tức thì chẳng có lý do gì bỏ qua PaoCard lúc này.

Hướng dẫn yêu cầu RCB

Chính thức từ ngày 12/09/2018, tất cả các thành viên đầu tư theo link của sitedautu.blogspot.com sẽ được hoàn lại từ 60% – 100% số hoa hồng mà mình nhận được (hôm nào mà mình càng vui thì hoa hồng hoàn lại sẽ càng cao).
Các bạn bình luận phía dưới bài viết này các thông tin như sau:
  • Tên tài khoản và email (nếu không sợ lộ email) – Ngày đầu tư – Số tiền đầu tư – Ví PM (kèm cả tên đăng ký PM).
Trên đây, là những site HYIP tốt nhất của tháng 04/2019. Nếu các bạn biết thêm những site hyip nào khác thì vui lòng chia sẻ bên dưới nha.

Không có nhận xét nào