statum

partner

Breaking News

Thị trường Bitcoin, Ethereum ngày 19/5: Đồng tiền điện tử tiếp tục tăng giá !

COINEZOS

Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)

Giá đồng BTC hôm nay tiếp tục tăng nhẹ thêm 0,09% lên 4.037 USD/BTC.
Giá đồng tiền điện tử ngày 19/3 đang ở mức 4.037 USD/BTC, tăng 0,09% so với ngày hôm qua 18/3.
Theo thống kê của Coinmarketcap, vốn hóa thị trường của Bitcoin hiện ở mức 71,06 tỉ USD, số đồng tiền cung ứng của Bitcoin đang là 17.596.487 BTC đồng tiền. Giá trị thanh khoản trong vòng 24h qua của Bitcoin là 9,52 tỉ USD.
Nếu đồng tiền điện tử này hồi phục mạnh từ một trong hai mức hỗ trợ và vượt ra khỏi mức 4.000 đô la, đó sẽ là một dấu hiệu tích cực. Sau đó, nó có khả năng tăng lên $4.255, đó là một kháng cự mạnh. Giá đóng cửa (khung thời gian UTC) trên $4.255 sẽ hoàn thành đáy đôi, có mục tiêu mẫu là $5,273,91.
 

Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH) 

Người đồng sáng lập Ethereum (ETH) Joseph Lubin cho rằng nền kinh tế toàn cầu sẽ tăng trưởng gấp 10 lần trong vòng 10 đến 20 năm tới, được hỗ trợ bởi việc sử dụng hàng loạt công nghệ blockchain. Theo ông, tình trạng hiện tại của không gian non trẻ tương tự như việc sử dụng email vào năm 1983, khi chỉ có một số ít người chấp nhận sớm sử dụng nó.
Dần dần, những người chơi truyền thống lớn trong các lĩnh vực khác nhau đang nhận ra sức mạnh của công nghệ blockchain và tiền điện tử, hợp tác với các công ty khởi nghiệp khác nhau để có được lợi thế đầu tiên. Các quốc gia khác nhau cũng cố gắng tận dụng tối đa công nghệ vừa chớm nở .
Một đột phá và giá đóng cửa trên $144,78 có thể dẫn đến việc chuyển sang mức kháng cự trên tiếp theo là $167,32. Nếu mức này cũng được vượt qua, nó sẽ hoàn thành mô hình tam giác tăng dần có mục tiêu mục tiêu là $48,64.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất sự kiện giảm một nửa của Litecoin trong tương lai gần cũng như cung cấp đến bạn đọc tin tức tiền điện tử nóng hổi trên thị trường Crypto tại địa chỉ https://sitedautu.blogspot.com. Hi vọng sitedautu.blogspot.com  sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ độc giả.
Đừng quên tham gia kênh đầu tư giao dịch tiền điện tử sitedautu.blogspot.com - địa chỉ mua bán bitcoin uy tín nhất thị trường tại https://sitedautu.blogspot.com nhé!

1 nhận xét:

  1. Vay tiền mặt trả góp là hình thức vay tiền nhanh trong ngày có tiền liền, lãi suất cực kỳ thấp. Anh chị không cần chứng minh thu nhập của mình, không cần người ủy quyền. vay tiền nhanh online trả góp hàng tháng không cần thế chấp tài sản. Vay tien nhanh không thẩm định nhà hay gọi điện thẩm định người thân gì cả.

    Trả lờiXóa